Dịch vụ thiết kế

Nhận diện thương hiệu

Tinh thần và vị thế doanh nghiệp

Cùng NIKA khác lan tỏa nhận diện thương hiệu
và tiết kiệm hàng trăm triệu chi phí quảng cáo

Liên hệ ngay với chúng tôi

Đã được 200+ ĐƠN VỊ
tin tưởng và hợp tác với NIKA

Giải pháp thương hiệu tổng thể

Yếu tố quan trọng nâng tầm giá trị thương hiệu

Nghiên cứu thương hiệu, là một bước rất quan trọng trong việc phát triển và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích thương hiệu: bao gồm cả lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.
  • Niềm tin thương hiệu: là những lý do mà Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng thương hiệu có thể mang đến những lợi ích nói trên.
  • Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.
  • Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt, thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị.

NIKA sẽ cần đưa ra một số định hướng chiến lược bao gồm ý tưởng nền, concept thiết kế cơ bản, thông điệp chính, giải pháp, ý tưởng và mục tiêu của dự án.

  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích mang lại: Về lý tính và cảm tính mà thương hiệu có thể mang tới cho người tiêu dùng. Đồng thời, một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Xác định tính cách của thương hiệu: Là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
  • Tính chất thương hiệu: Những yếu tố tạo nên sự khác biệt

Đây là yếu tố quyết định của quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Ở bước này, các ý tưởng, định hướng sẽ được triển khai và đưa vào thiết kế.

  • Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được đưa đến khách hàng và được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất.
  • Tinh chỉnh mẫu đã được chọn vừa đưa lên mockup, nhằm tạo hình ảnh trực quan cho nhận diện
  • Đi kèm là bản hướng dẫn sử dụng, những quy tắc trong việc dùng nhận diện thương hiệu vào các vật phẩm truyền thông

Doanh nghiệp của bạn sẽ cần có một bản kế hoạch cho việc truyền thông hình ảnh nhận diện thương hiệu

  • Nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin và chấp nhận nhận diện tới khách hàng
  • Đồng bộ trên mọi nền tảng, giúp thương hiệu trở nên nhất quán
  • Đăng ký bảo hộ thương hiệu để tránh việc bị lạm dụng hình ảnh hay sao chép

Muốn khách hàng ghi nhớ đặc trưng doanh nghiệp của bạn?

Nâng tầm giá trị của doanh nghiệp với giải pháp nhận diện thương hiệu tổng thể

Diễn đạt được bản sắc công ty

Thông qua hình ảnh bằng việc sử dụng các biểu tượng và ngôn từ. Bộ nhận diện thương hiệu hội tụ đầy đủ các yếu tố, được cấu thành từ thiết kế logo, thiết kế bao bì sản phẩm, slogan, Profile, cho tới ấn phẩm quảng cáo.

Đồng bộ và nhất quán

Giá trị thương hiệu sinh ra từ lần đầu tiếp xúc giữa các vật phẩm được thiết kế đồng bộ và nhất quán tạo ra điểm riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được thương hiệu doanh nghiệp bạn với các thương hiệu khác.

In sâu vào tâm trí

Thương hiệu không đơn thuần là những hình ảnh, thông điệp lời nói mà thương hiệu là một tổ hợp của thiết kế, ý niệm, sự kiện, xúc cảm và ký ức mà sản phẩm cũng như doanh nghiệp xây dựng trong lòng của khách hàng.

Thấu hiểu và quan tâm

Thấu hiểu được vấn đề hình ảnh là phương pháp rất hữu hiệu để có thể chạm đến cảm xúc của khách hàng. Đây là lý do thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trở thành yếu tố đầu tiên trên con đường xây dựng thương hiệu thành công.

NIKA SẼ GIÚP BẠN THAY ĐỔI

Cam kết chất lượng dịch vụ từ NIKA Branding

Đáp ứng tiến độ

Dịch vụ của NIKA đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Chăm sóc tận tâm

NIKA đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

NIKA Không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý với phiên bản thiết kế.

Tư vấn miễn phí 100%

NIKA sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu và đề xuất phương án triển khai.

Chăm sóc tận tâm

NIKA đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Đáp ứng tiến độ

Dịch vụ của NIKA đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Chăm sóc tận tâm

NIKA đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Chỉnh sửa không giới hạn

NIKA Không giới hạn số lần chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý với phiên bản thiết kế.

Tư vấn miễn phí 100%

NIKA sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng nhận diện thương hiệu và đề xuất phương án triển khai.

Chăm sóc tận tâm

NIKA đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

Liên hệ với chúng tôi

Hãy để NIKA Branding giải đáp những thắc mắc
trước khi mua phần mềm bán hàng trực tuyến nhé

1. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagspanne, hệ thống màu sắc nhận diện)

Nhận diện ứng dụng văn phòng

Hệ thống mẫu biểu kinh doanh

Ấn phẩm truyền thông quảng cáo

Hệ thống nhận diện thương hiệu số

Hệ thống bao bì nhãn mác

Hệ thống truyền thông nội bộ

Hệ thống nhận diện tại điểm bán

2. Doanh nghiệp nên làm bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ hay làm từng phần?

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

3. Bộ nhận diện thương hiệu có cần bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ hay không?

Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.

4. Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.

Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại NIKA, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Thời gian tiến hành một dự án thiết kế thương hiệu có thể từ 10 – 30 ngày để hoàn thành.

5. Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?

Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Tại NIKA sẽ có các gói thiết kế phù hợp với quy mô của doanh nghiệp từ mức cơ bản đến chuyên nghiệp, với khoảng giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được đề xuất ngay nhiều lựa chọn.