KHÓA HỌC QUẢNG CÁO FACEBOOK MARKETING – CƠ BẢN & CHUYÊN SÂU TẠI THANH HÓA

 HỌC FACEBOOK CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN SÂU TẠI QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA ĐƯỢC TẶNG TÀI KHOẢN HỖ TRỢ HẬU KỲ

Học viên sẽ học kỹ thuật chuyên sâu Facebook, thực  hành tại lớp với sản phẩm của bạn cùng những case study thực tế tại QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA. Sau khi kết thúc khóa học Facebook Ads, mỗi học viên sẽ được tặng tài khoản truy cập vào tài nguyên online của QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA với trên 200 video.

Chương trình chất lượng, giảng viên nhiệt tình

QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Facebook Ads bao gồm dịch vụ Marketing Online và đào tạo doanh nghiệp, cá nhân làm Marketing Online.

Giảng viên tại QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA là những người được tuyển chọn, đều có kinh nghiệm từ 7 – 12 năm trong ngành Social Marketing, SEO và Affiliate. Các Thầy vừa giảng dạy vừa thực hiện các dự án Marketing và am hiểu kiến thức chạy quảng cáo trong nhiều lĩnh vực.

Các Thầy luôn nhiệt tình, nghiêm túc trong công việc và sẵn sàng mang đến cho học viên không khí học sinh động và bám sát thực tiễn nhất.

Học Facebook tặng khóa học Zalo Ads trên nền tảng E-Learning của QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA

Chương trình học Facebook Ads tại QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA học viên học Offline cùng với giảng viên, thực hành thực tế tại lớp. Những buổi học Offline từ cơ bản đến chuyên sâu Facebook bạn sẽ được học kiến thức theo đúng chương trình và kinh nghiệm thực tế của giảng viên.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên đã có kiến thức chắc chắn và chuyên sâu về Facebook. Được support trên Group riêng về Facebook.

Hiểu về Facebook Ads

Để phục vụ thêm nhu cầu chạy quảng cáo nền tảng khác như Zalo, mỗi học viên sẽ được tặng khóa học quảng cáo Zalo Ads trên hệ thống E-Learning học trực tuyến 24/24.

Thông tin khóa học Khóa học Facebook Ads cơ bản đến nâng cao

Số buổi học 11 buổi tối hoặc cuối tuần 4 tuần.

Học phí 6.500.000 VND giảm còn 4.900.000 VNĐ

Lịch học Lớp tối 246; lớp tối 357; Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO FACEBOOK MARKETING

Nội dung đào tạo khóa học quảng cáo Facebook Marketing được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được tất cả nền tảng quảng cáo của Facebook. Chọn lựa được chiến dịch và đối tượng phù hợp, việc kinh doanh trở nên hiệu quả. Nội dung khóa học gồm 4 phần: cơ bản, nâng cao, mở rộng, chuyên sâu

PHẦN 1: CƠ BẢN VỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Trong phần này bạn sẽ nắm được nền tảng chắc chắn nhất về quảng cáo Facebook. Cách chạy cơ bản và hiểu đúng từ đầu dành cho người mới.

Nền tảng quảng cáo Facebook và ưu nhược điểm

Quảng cáo Facebook Ads tiềm năng với kinh doanh online. Vì sao phải lựa chọn nền tảng này khi bắt đầu.

Ưu điểm & nhược điểm của quảng cáo Facebook về ngân sách, chi phí, thời gian, đối tượng, doanh thu và mức độ thuận lợi.

Khóa học quảng cáo Facebook tại QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA sẽ đáp ứng các nhu cầu cơ bản & nâng cao cho học viên. Các Case Study đã thành công của học viên.

Tài khoản quảng cáo & chính sách Facebook Ads

Chính sách quảng cáo của Facebook và những điều khoản quảng cáo để tránh tình trạng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa và hạn chế.

Hiểu về Facebook Ads

Cách kháng tài khoản Facebook khi bị khóa hoặc vô hiệu hóa.

Những nền tảng Platform trong Facebook, Messenger, Instagram, Whatapp. Hệ thống liên kết Audience Network của Facebook. Kết hợp Facebook Marketing & Facebook Ads để tiết kiệm chi phí.

Thuật Toán Phân Phối Quảng Cáo

Thuật toán Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến người dùng từ đó chọn lọc loại quảng cáo.

Những yếu tố quyết định đến quảng cáo sẽ xuất hiện trên người dùng Facebook và nhà quảng cáo cần phải chuẩn bị như thế nào để tránh sai lầm từ đầu.

Những lý do mà người mới thường dễ thất bại với Facebook trong khi những người khác lại xem Facebook là nền tảng có chi phí giá rẻ. Từ đó bạn phải đầu tư và làm đúng từ đầu.

Thuật toán Facebook Ads

Thuật Toán Chọn Lọc Đối Tượng

Bạn sẽ hiểu cách Facebook phân phối quảng cáo lên tệp đối tượng mà bạn đang chạy.

Bất cứ nhà quảng cáo Facebook chuyên nghiệp nào cũng phải hiểu đúng thuật toán này để điều phối chiến dịch của mình một cách có hiệu quả.

Theo thống kê trên diễn đàn Reddit có không đến 10 trong 100 nhà quảng cáo Facebook tại Mỹ hiểu biết thực sự về thuật toán này sau 1 năm chạy Ads.

Content Marketing (nội dung) trong quảng cáo Facebook

Thuật toán chọn lọc đối tượng

Viết và xây dựng nội dung (content Facebook) hay và thu hút khách hàng.

Những kinh nghiệm thiết kế hình ảnh và video để chạy quảng cáo Facebook đạt nhiều lượt reach (tiếp cận), nguyên tắc bố cục và 10 mẫu chuyên nghiệp.

Content Quảng Cáo Facebook Ads

Những tiêu chuẩn chung về hình ảnh và video trong nền tảng Facebook, Instagram và Whatapp. Làm thế nào để mẫu quảng cáo của bạn đúng chuẩn Facebook đưa ra.

Phần Mềm Hỗ Trợ Làm Content Hình Ảnh & Video

Chia sẻ phần mềm thiết kế hình ảnh và video để tăng cường hiệu quả quảng cáo và chất lượng quảng cáo.

Phần mềm làm content Video và hình ảnh quảng cáo Facebook

Cài đặt các ứng dụng trên điện thoại để tạo Video và hình ảnh chod ân không chuyên. Học viên được Download data dữ liệu và các template bản quyền thiết kế.

Ngoài ra QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA sẽ gửi tặng bạn 100 mẫu file thiết kế chạy quảng cáo chuẩn Facebook chuyên n ghiệp, nhiều kích thước bằng file Photoshop và file AI.

Chiến dịch Tăng Like Chất Lượng Cho Fanpage

Tạo chiến dịch tăng Like Fanpage, bạn sẽ sở hữu Fanpage số lượng like lớn & chất lượng, đúng đối tượng khách hàng.

Chia sẻ các kỹ thuật chạy quảng cáo tăng like với giá thành rẻ, lượng like 100% thật & tương tác cao. Cách lựa chọn content và chỉnh sửa nguồn content.

Tăng Like Fanpage

Ngoài việc tăng like bằng quảng cáo, QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA sẽ chia sẻ bạn những cách tăng like bằng nguồn tự nhiên & phát triển dài hạn cho Fanpage.

Kỹ thuật giá thầu Facebook Ads

Facebook sẽ bán cho bạn quảng cáo bằng hình thức đặt giá thầu. Loại thầu CPM.

Toàn bộ loại thầu của Facebook bạn có thể đặt giá thầu tự động hoặc giá thầu thủ công. Cách đặt nào có lợi nhất cho người mới bắt đầu.

Hiểu tất cả loại thầu, ưu nhược điểm từng loại thầu và đặt giá thầu tốt nhất, tiết kiệm chi phí và đảm bảo đúng theo lời khuyên Facebook.

Chiến Dịch Tin Nhắn (Messenger)

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo Facebook Messenger cơ bản & nâng cao cho người mới bắt đầu.

Cách tạo mẫu tin nhắn Bắt chuyện, mẫu Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mẫu nâng cao với thiết lập JSON. Phần sau bạn sẽ học được chat tự động.

Sau khi tạo chiến dịch này, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn tối ưu theo các thuật toán của Facebook ở phần nâng cao để bạn biết tắt hay tiếp tục chiến dịch theo mức độ hiệu quả.

Đọc Dữ Liệu Báo Cáo Facebook Ads

Đọc dữ liệu báo cáo quảng cáo Facebook trước đó giúp bạn tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn sau khi đã chạy chiến dịch tin nhắn (Messenger).

Phân tích số liệu sau quá trình chạy quảng cáo, sau khi đã có những số liệu sẽ tính toán và phân tích được đối tượng nào tương tác nhiều, đối tượng nào hiệu quả theo độ tuổi, hành vi, vùng miền.

Những số liệu này sẽ được dùng vào chiến dịch sau.

PHẦN 2: THUẬT TOÁN & ĐỐI TƯỢNG NÂNG CAO

Trong phần này bạn sẽ được học những thuật toán của Facebook để tối ưu chiến dịch, có cách nhìn dài hạn, thay đổi tư duy chạy Ads Facebook.

Mối Quan Hệ Ngân Sách, Đối Tượng, Giá Thầu

Phân tích ưu nhược điểm của các loại ngân sách chiến dịch trong quảng cáo Facebook. Nên dùng ngây sách ngày hay ngân sách trọn đời.

Ảnh hưởng của ngân sách lên giá thầu và đối tượng lên giá thầu. Kinh nghiệm chọn đối tượng cho giá thầu CPM thấp.

Nguyên tắc đặt ngân sách theo đồ thị hàm số để tối ưu nhất, tránh tình trạng đặt ngân sách không đủ hoặc đặt quá lãng phí làm cho Facebook hiểu sai đối tượng bạn đang tối ưu.

Thuật Toán Hiển Thị Facebook

Sau khi đã hiểu thuật toán về đối tượng trên Facebook, bạn cần nắm rõ thuật toán phân bổ hiển thị.

Facebook sẽ chấm điểm chất lượng quảng cáo của bạn và phân bổ quảng cáo của chúng ta theo 1 nguyên tắc nhất định vì vậy có những quảng cáo rất rẻ nhưng có quảng cáo rất đắt.

Đây là nền tảng để bạn trình bày được content (nội dung) trên Facebook theo đúng luật, xử lý kỹ thuật về nhóm quảng cáo, kỹ thuật về đối tượng và lấy đối tượng.

Chiến Dịch Tăng Tương Tác Bài Viết

Tương tác là chạy để tăng like, bình luận và share. Chiến dịch này giúp cho các mẫu quảng cáo của bạn thu hút hơn, tăng sự tương tác giảm chi phí Ads.

Những sản phẩm nào phải chạy tương tác thay vì chạy quảng cáo tin nhắn hay những loại hình khác.

Với chiến dịch tương tác bạn sẽ cài đặt ngân sách bao nhiêu và đối tượng nên target khác thế nào.

Chiến dịch tăng tương tác Facebook

Đối Tượng Tùy chỉnh từ Trang Fanpage

Từ thông tin Insights của trang, bạn sẽ tạo được những đối tượng đã like trang hoặc theo dõi trang.

Ngoài ra chúng ta còn dùng đối tượng đã tương tác quảng cáo, đã nhắn tin, đã nhấn vào nút thích hoặc xem video nào đấy trên trang Fanpage để tạo tệp khách hàng.

QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA sẽ hướng dẫn bạn dùng và áp dụng đối tượng này kết hợp với 1 số tính năng đặc biệt của Facebook.

Chiến Dịch Video Ads ThruPlays & đối tượng Video

Hướng dẫn chạy quảng cáo Video giá rẻ, lượng tương tác cao, tối ưu thời gian xem video.

Lấy đối tượng khách hàng đã xem 1 video trong thời gian cụ thể, Thruplay, 25 %, 50%, 75% thời lượng xem. Phương pháp lọc phễ và áp dụng Testing sản phẩm với Video.

Sau đó tạo chiến dịch bán hàng lên những đối tượng này, ưu điểm giá thành rẻ, tìm được đúng khách hàng đang quan tâm. Hoặc bạn có thể Remarketing hoặc Retarget lên đối tượng này.

Chiến Dịch Khách Hàng Tiềm Năng (Leads)

Tạo chiến dịch tìm khách hàng tiềm năng, bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách. Kỹ thuật lấy thông tin về số điện thoại, email của khách hàng.

Từ mẫu danh sách khách hàng tiềm năng trên Fanpage, chúng ta tạo tệp đối tượng những người chưa điền form.

Danh sách những người đã click vào danh sách này và đã gởi thông tin, để thực hiện remarketing hoặc tương tự. Cách hạn chế bị đối thủ điền form phá chiến dịch.

Khách hàng tiềm năng Facebook

 

PHẦN 3: PHẦN MỞ RỘNG & NÂNG CAO

Phần này sẽ học toàn bộ các loại đối tượng nâng cao trong Facebook

Đối tượng tương tự Facebook

Đối Tượng Tương Tự

Tạo đối tượng tương tự (Look Alike) từ tệp khách hàng tùy chỉnh giúp bạn mở rộng tệp khách hàng.

Kinh nghiệm chọn tệp gốc chất lượng, số lượng cần thiết để tạo tệp tương tự chất lượng, mở chiến dịch tệp Look A Like, chọn vị trí đối tượng để Look A like.

Hướng dẫn nâng cao về tạo kích thước tệp Look A Like để theo phần trăm (%) thích hợp để quảng cáo chạy hiệu quả hơn tránh tình trạng lãng phí ngân sách do tệp không phù hợp.

 

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Business (BM)

Sau khi chạy được tài khoản cá nhân, bạn sẽ tạo tài khoản Trình quản lý kinh doanh (Facebook Business Manager) chuyên nghiệp dành cho những bạn cần nhiều tài khoản quảng cáo.

Kinh doanh trên Facebook

Hướng dẫn thêm đối tác, người , trang Fanpage vào tài khoản quảng cáo vào trình quản lý kinh doanh.

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp, cách tăng số lượng tài khoản quảng cáo và phân quyền dành cho những bạn chạy ngân sách lớn.

Đối Tượng Email & Số Điện Thoại

Phương pháp này giúp bạn target vào đúng khách hàng khi có danh sách số điện thoại hoặc email.

Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng, thuận lợi. Bạn sẽ hạn chế được phương pháp Sale Phone. Hệ thống Facebook sẽ đẩy quảng cáo đúng đối tượng bạn yêu cầu.

QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA sẽ hướng dẫn bạn làm 1 danh sách số điện thoại nhanh chóng không những bằng hàm Excel mà còn bằng các thủ thuật khác, chỉ trong 5 phút bạn đã có ngay tệp.

Chiến dịch chuyển đổi

Cài đặt mã theo dõi để lấy đối tượng chính xác, mã này có tác dụng tự động theo dõi những người đã tương tác, truy cập các tài nguyên của bạn.

Chiến dịch tăng tương tác Facebook

Hướng dẫn chạy chuyển đổi Facebook Ads, ưu điểm so với chiến dịch tin nhắn. Xu chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hướng dẫn cài đặt chuyển đổi trên website thông qua mã Pixel, cài đặt tệp tiếp thị lại Pixel, chạy chuyển đổi.

 

Chạy quảng cáo trên Instagram

Instagram là mạng xã hội phổ biến về hình ảnh được nhiều giới trẻ ưa thích. Instagram được Facebook mua lại, và Facebook tích hợp chung nền tảng Instagram vào Facebook.

Chạy quảng cáo Instagram

Cũng giống như Facebook, bạn sẽ cài đặt chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo và có thể lựa chọn đối tượng, cách làm content cho Instagram.

QUẢNG CÁO 36 – THANH HÓA sẽ hướng dẫn bạn chạy quảng cáo trên Instagram kết hợp chung với nền tảng Facebook.

Chạy quảng cáo trên Whatapp

Chạy quảng cáo Whatapp phù hợp cho các bạn kinh doanh thị trường quốc tế, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến  bạn.

Những mục tiêu quảng cáo trên trình quản lý quảng cáo sẽ giúp bạn tạo được chiến dịch WhatApp và quảng cáo này cũng sẽ hiển thị trên nền tảng Facebook.

Không những chạy WhatApp, khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp cho bạn thông qua số điện thoại từ đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tư vấn hoặc nhắn tin.

 

PHẦN 4: CHAT BOT; KỸ THUẬT TRÁNH BỊ KHÓA, CHIA SẺ KINH NGHIỆM CÁC NGÀNH

Cài Đặt & Liên Kết Fanpage Với Hệ Thống Chat Bot

Giới thiệu hệ thống tự động chat bằng BOT, các nền tảng giúp bạn chat bot tốt nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí.

Tạo tài khoản Chat Bot và liên kết trang của bạn với hệ thống tự động chat bot bên thứ Ba. Hướng dẫn cài đặt lời chào tự động khi khách hàng truy cập website, có các lựa chọn.

Trả lời tự động (Auto reply) khi khách hàng comment vào bài viết quảng cáo. Tạo Button liên kết các Flows, Keyword, Rules để trả lời khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Thủ thuật Facebook cho dân chuyên

Cách xử lý khi Facebook không thanh toán được, tạo nick mới đã bị khóa. Cách nuôi nhiều tài khoản quảng cáo, tránh tình trang TKQC bị vô hiệu hóa và bị khóa.

Chia sẻ kinh nghiệm chạy Facebook cho các ngành: Thời trang, Bất động sản, Spa, thẩm mỹ viện, ô tô, xe máy, mỹ phẩm và một số sản phẩm bị hạn chế.

Những tài nguyên cho dân chạy Ads có thể làm content hình ảnh, video nhanh.


Gọi điện ngay