Trong kỷ nguyên số 2025, YouTube là kênh thiết yếu cho doanh nghiệp, marketers nâng tầm hiện diện trực tuyến. Để thành công trên YouTube, cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa video content chất lượng cùng chiến lược YouTube marketing thông minh. Tối ưu hóa SEO kênh, video mạnh mẽ và triển khai YouTube…
Lưu trữ danh mục: blog
Thương mại điện tử bùng nổ, kéo theo nhu cầu cao về tìm kiếm trực quan. Các nhà tiếp thị, công ty bán hàng trực tuyến và những nhà sáng tạo nội dung sử dụng AI cần nắm vững Visual search và các giải pháp AI-driven. Đây không chỉ là xu hướng mà còn là…
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) năm 2025 đòi hỏi chiến lược toàn diện, vượt xa từ khóa truyền thống. Các chuyên gia SEO, marketers và doanh nghiệp cần bứt phá hiển thị trên môi trường số. Nội dung này tập trung vào các yếu tố cốt lõi: Mobile-First Indexing, xu hướng tìm…
Nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) và trải nghiệm người dùng (UX) đang là trọng tâm trong kỷ nguyên số. Cá nhân hóa, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến tiềm năng đột phá. Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích hành vi người dùng, giúp nhà sáng…
Trong kỷ nguyên số hóa, tạo dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội là cốt lõi để giữ chân và phát triển. Trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ mạnh mẽ, thúc đẩy cá nhân hóa quy mô lớn. Từ phân tích hành vi người dùng chuyên sâu đến tối ưu UX, AI…
Trong bối cảnh số hóa hiện nay, thấu hiểu khách hàng là yếu tố then chốt. Các nhà sáng tạo nội dung, chuyên gia tiếp thị, thiết kế UX/UI cùng các công ty công nghệ đều nhận thấy, một trải nghiệm khách hàng vượt trội không chỉ là lợi thế mà còn là đòi hỏi…
Trong bối cảnh hiện nay, các công ty bảo vệ môi trường, doanh nghiệp xã hội và những marketer hướng tới cộng đồng cần một chiến lược đột phá. Marketing vì cộng đồng và bền vững chính là lời giải đáp. Tập trung vào sức khỏe và môi trường, chiến lược này không chỉ nâng…
Trong thị trường cạnh tranh gay gắt trên các nền tảng social media, việc xây dựng niềm tin là ưu tiên hàng đầu cho marketers và doanh nghiệp. Thay vì chỉ chú trọng Influencer quy mô lớn, chiến lược hiệu quả hơn đang dần được nhận định. Đó là hợp tác cùng micro-influencer và nano-influencer….
Trong kỷ nguyên số hiện hành, hành vi mua sắm đã dịch chuyển mạnh mẽ tới các nền tảng mạng xã hội. Vì vậy, Video ngắn và Social Commerce trở thành xu thế không thể bỏ qua, đặc biệt từ năm 2025. Đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử, marketers, nhà sáng tạo…
Kỷ nguyên số đang chứng kiến sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, biến đổi cách các marketers và doanh nghiệp nhỏ vận hành. Từ Generative AI đột phá đến sức mạnh của LLMs trong xử lý ngôn ngữ, cùng với khả năng của tự động hóa bằng trí tuệ nhân tạo trong việc…